Đôi Nét Về Cộng Đồng LBGT (CLG)

cong dong lbgt, gay, less, dong tinh, trai dep, boy love boy, yeucontrai
Trang Cộng đồng LBGT (CLG) được thành lập vào ngày 18/07/2015 và chính thức hoạt động ngày.
Cộng đồng LBGT được tạo ra với nhiệm vụ cung cấp các kiến thức về giới tính (LBGT), tin tức trong giới, nơi để các bạn trãi lòng, để chia sẻ, để giao lưu, học hỏi. Để các bạn tiếp cận với nguồn thông tin phong phú và đa dạng, để bạn hiểu rõ bản thân của chính mình và mỗi người thuộc về LBGT đã và đang sống, trãi nghiệm như thế nào!
Ngoài ra Cộng đồng LBGT cũng chia sẻ những bộ phim, video về LBGT để mọi người thả hồn mình vào phim có thêm sự yêu đời và động lực trong cuộc sống!!
Cộng đồng LBGT muốn cung cấp cho các bạn nơi thuộc về các bạn và các bạn thấy mình trong đó!
Hãy sống với chính bản thân mình, đúng những gì thuộc về mình, đừng cố che giấu, đừng cố trở thành một con người khác không phải là mình chỉ vì một lý do nào đó!!! Hãy sống đúng bản chất con người bạn!
Hãy Đến Với Cộng Động LBGT để trãi nghiệm, trao dồi kiến thức và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm!!
Share on Google Plus

About Tui Thích Share

No comments:

Post a Comment